• Thương hiệu


    VTV: Tiền tố quan trọng nhất của VTVcab, biểu tượng của Đài truyền hình Quốc gia Việt Nam – đơn vị chủ quản của VTVcab.

    Cab: Viết tắt từ Cable – hàm ý tên thương hiệu của Truyền hình Cáp Việt Nam. Đây cũng là phương thức truyền dẫn cơ bản nhất của VTVcab.

    Biểu tượng On: Là biểu trưng của sự khởi động. On multimedia – trên đa phương tiện truyền dẫn phát sóng, đa dịch vụ truyền hình trả tiền. On demand – truyền hình theo yêu cầu. On the go – mọi nơi mọi lúc.

    Ba yếu tố trên hội tụ trên nền hình bình hành tạo nên khối hình thống nhất với độ nghiêng theo hướng phát triển, biểu trưng cho sự đoàn kết vươn tầm lớn mạnh.

    TVC 2016

    Làm anh thật khó

     

    Những tranh giành vụng dại với anh với em thời thơ ấu, có lẽ luôn là những kỷ niệm không quên trong ký ức tuổi thơ của mỗi chúng ta. Nhưng trong thế giới của con trẻ, nỗi buồn chẳng bao giờ ở lại quá lâu, trôi nhanh như một cái chớp mắt chỉ còn niềm vui cứ luôn đầy ắp, để anh em gắn bó, để hòa thuận, để yêu thương trong tình yêu vô bờ bến của cha mẹ. Đó là niềm khát khao, là mong ước phần đấu của mọi gia đình.

    Gia đình luôn là nơi để ta yêu thương và được yêu thương, là nơi để ta cảm thấy mình thật may mắn và hạnh phúc khi có ba mẹ ở bên, có anh em luôn yêu thương, nhường nhịn, hòa thuận, hiếu thảo. Hãy cùng thưởng thức thước phim dung dị và cảm động trong TVC “Làm anh thật khó” đưa người xem cảm nhận được rằng mình đã chạm tay vào hạnh phúc.

    Tết - Gắn kết gia đình

    Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng những người thân yêu sum vầy, sẻ chia những buồn vui trong cuộc sống, và còn gì ấm áp hơn khi mỗi dịp Tết đến xuân về được cùng nhau thưởng thức những chương trình truyền hình yêu thích.

    Nhẹ nhàng, vui tươi nhưng cũng đầy cảm xúc, TVC “Tết gắn kết gia đình” như một lời nhắc nhở, đánh thức sự yêu thương và sự trở về bên gia đình của mỗi người. Đây cũng là ý nghĩa nhân văn sâu sắc mà VTVcab muốn lan tỏa đến hàng triệu khán giả trên cả nước.

    Ba là nhất - TVC quảng cáo xuất sắc nhất năm 2016

     

    Những khoảnh khắc đời thường trong mỗi gia đình nhưng chứa đựng một cảm xúc đặc biệt về sự gắn kết tình thân, là ấn tượng về TVC Ba là Nhất của VTVcab.

    Với tiết tấu nhẹ nhàng, TVC Ba là nhất của VTVcab xoay quanh câu chuyện cảm động giữa người cha và con gái từ khi con còn là một đứa trẻ vô lo vô nghĩ đến những ngày tháng khó khăn nhất trong cuộc đời. Và khi ấy, trong mắt con, ba luôn là một người hùng mà con yêu thương, ngưỡng mộ nhất.

    Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, những giờ phút cùng nhau xem chương trình truyền hình yêu thích cũng là một cách giản dị để thêm yêu thương và trân quý tình cảm gia đình. Truyền cảm hứng để mỗi người trân trọng, nâng niu hơn phút giây bên những người thân yêu là thông điệp ý nghĩa VTVcab gửi gắm tới khán giả qua TVC Ba là nhất, qua đó khẳng định sứ mệnh "VTVcab – Gắn kết gia đình".

    TVC năm 2014, 2015

    “Hẹn em tối nay”

     

    “Hẹn em tối nay” là câu chuyện của một đôi vợ chồng trẻ luôn phải tất bật giữa bộn bề cuộc sống, giữa những lo toan đời thường mà không còn những phút giây riêng tư dành cho nhau. Câu chuyện là khoảng khắc hoàn hảo thể hiện sự gắn kết đầy trách nhiệm của VTVcab với cuộc sống gia đình. Với hình ảnh giản dị, đời thường cùng bản nhạc nhẹ nhàng, TVC “ Hẹn em tối nay” đã mang thêm những hương vị ngọt ngào, lãng mạn và tạo hiệu ứng sâu sắc cho khán giả truyền hình.

    “Tình thương của bố”

     

    Sự gắn kết giữa cha con là 1 trong những nội dung mà TVC của VTVcab muốn hướng đến. TVC Tình Thương của bố đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ sự tức giận của người cha đến những nụ cười hạnh phúc và rồi sự yêu thương của cha mẹ như xóa nhòa đi khoảng cách với con cái bên những chương trình giải trí của Truyền hình Cáp Việt Nam. Gắn kết và nối dài những giây phút yêu thương gia đình là những giá trị nhân văn sâu sắc mà VTVcab gửi đến khán giả Truyền hình thông qua TVC này.

     “Bên nhau tuổi vàng”

     

    Không chỉ gắn kết yêu thương giữa những mối quan hệ vợ - chồng, cha – con, VTVcab còn là phương tiện thể hiện tình cảm, sự quan tâm của đôi vợ chồng lớn tuổi một cách đầy ý nghĩa thông qua TVC “ Bên nhau tuổi vàng”. Đôi khi chỉ một hành động nhỏ như nhường sự lựa chọn xem các kênh truyền hình trên VTVcab cho nhau, nhưng chính hành động ấy lại chứa đầy tình cảm và sự quan tâm của đôi vợ chồng già

    Trên 1 tone nhạc nhẹ nhàng xuyên suốt giữa các TVC, việc đi sâu vào từng mối quan hệ của một gia đình thông qua các câu chuyện trong chuỗi 3 TVC của VTVcab mang lại cho khán giả những cung bậc cảm xúc mới lạ và sâu lắng. Điều này thể hiện rõ hơn giá trị kết nối gia đình của Truyền hình Cáp Việt Nam, không chỉ kết nối niềm vui mà hơn cả là kết nối yêu thương, hạnh phúc của cuộc sống gia đình Việt.

    TVC 2013

    VTVcab - Gắn kết gia đình

     

    Ý nghĩa của thông điệp này bắt nguồn từ sự quan trọng của gia đình là tế bào của xã hội, mỗi thành viên đều có niềm đam mê và lựa chọn giải trí riêng. VTVcab thực hiện sứ mệnh gắn kết mọi thành viên trong gia đình dưới một mái nhà bằng những giá trị dịch vụ ưu việt và tiện ích.

    Dự án "Mái ấm yêu thương"

    Dự án "Mái ấm yêu thương" xây dựng hơn 1000 nhà tình nghĩa cho người nghèo khó khăn về nhà ở trên toàn quốc do VTVcab và các “mạnh thường quân” phối hợp thực hiện từ năm 2015 - 2020.

    Dự án đã trao tặng hàng chục căn nhà tại Phú Thọ, Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Khánh Hòa, Đồng Nai, Tiền Giang, Hậu Giang, Cần Thơ và đang tiếp tục mở rộng triển khai tại nhiều tỉnh thành khác.

    Mục đích:

    Mang đến mái ấm cho các hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm nghị lực để họ vượt qua khó khăn, vươn lên thoát nghèo.

    Tạo sự gắn kết bền vững giữa VTVcab và các đơn vị đồng hành thực hiện trách nhiệm an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo.

    Kết nối sự chung tay của cộng đồng, thông qua chương trình chia sẻ tới các hoàn cảnh cần giúp đỡ.

    Thông tin về các hoạt động hỗ trợ của dự án được cập nhật trong chương trình truyền hình "Mái ấm yêu thương" phát sóng trên hệ thống VTVcab.

    Website: maiamyeuthuong.vtvcab.vn

    Fanpages: www.facebook.com/MaiAmYeuThuong.VTVcab

    Cúp chiến thắng

    Được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những tài năng có đóng góp đặc biệt, làm rạng danh thể thao Việt Nam. Đây là giải thưởng Quốc gia được Tổng cục Thể dục Thể thao – Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận và bảo trợ.

    Website: http://cupchienthang.vn/

    Fanpages: http://www.facebook.com/cupchienthang/

    Sự tin yêu, lựa chọn của hàng triệu khách hàng, hàng chục triệu khán giả trên toàn quốc là phần thưởng cao quý, thành công lớn nhất và cũng chính là động lực lớn lao để VTVcab vững vàng tiến bước, giữ vị thế hàng đầu trong lĩnh vực truyền hình trả tiền tại Việt Nam.

    Bên cạnh đó vào ngày 25/11/2016, TVC "Ba là nhất" của VTVcab được vinh danh giải thưởng quảng cáo TVC xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Golden Bell Awards 2016 - Giải thưởng quảng cáo, sáng tạo Việt Nam.



  • Bạn có biết dịch vụ VTVcab ON không?
    •  
    •